Hướng Dẫn

HƯỚNG DẪN CẦN BIẾT Ở GIẢI ĐẤU ĐẠI CHIẾN GUILD 2022

1. Hướng dẫn đăng ký Vòng Loạn Đấu:

- Người thực hiện: Chủ tất cả các Guild thuộc tất cả máy chủ GunnyPC muốn tham gia Giải Đấu Đại GunnyPC - Đại Chiến Guild 2022.

- Link đăng ký Guild tham gia Vòng Loạn Đấu: TẠI ĐÂY!

- Thời hạn đăng ký: 29/07 – 07/08

nut-dang-ky-guild

2. Hướng dẫn thu thập Lệnh Bài Đại Chiến Guild:

- Người thực hiện: Tất cả thành viên thuộc Guild có đăng ký tham gia.

- Cách thu thập Lệnh Bài: Thắng Diễn Võ, hạ gục người chơi trong Đấu Trường Không Gian (chi tiết xem tại ingame mục Nhiệm vụ sự kiện) hoặc nhận từ những người chơi khác gửi.

Lưu ý:

- Tất cả Lệnh Bài Đại Chiến Guild của thành viên cần gửi cho Chủ Guild giữ trước 23:59 ngày Chủ Nhật 07/08. Sau thời điểm đó, hệ thống sẽ tổng kết điểm số dựa trên số lượng Lệnh Bài Đại Chiến Guild mà Chủ Guild đang nắm giữ.

- Chủ Guild cất giữ Lệnh Bài trong Túi Đạo Cụ hoặc Két Sắt. Tuyệt đối không để ở Thư tránh thiếu sót trong lúc tổng kết. Nếu tổng kết không đúng, kiểm tra lại nguyên nhân do Gunner để ở Thư không nhận sẽ không được BĐH giải quyết.

(Lệnh Bài Đại Chiến Guild)

3. Hướng dẫn đăng ký Vòng Tướng Gà Tranh Tài:

- Người thực hiện: Chủ của 8 Guild TOP Bảng A và 8 Guild TOP Bảng B – tức 16 Guild đạt điều kiện thi đấu ở Vòng Tướng Gà Tranh Tài.

- Link đăng ký Guild tham gia Vòng Tướng Gà Tranh Tài: ĐANG CẬP NHẬT

- Thời hạn đăng ký: 09/08 – 11/08

- Lưu ý: Mỗi Guild sẽ đăng ký 3 đội, mỗi đội có 2 người. Một Guild chỉ được có tối đa 2 thành viên là tuyển thủ Gunny PC lọt trong TOP 4 các giải đấu Gunny PC năm 2021 và 2022.

4. Hướng dẫn vào server Đấu Trường:

- Người thực hiện: Thành viên tham gia thi đấu của các Guild (mỗi Guild có 3 đội, mỗi đội gồm 2 người) và nhận được tài khoản Đấu Trường của mình từ Ban Tổ Chức.

- Cách vào server Đấu Trường: ĐANG CẬP NHẬT