Câu Hỏi Thường Gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Ở GIẢI ĐẤU ĐẠI CHIẾN GUILD 2022

1. Nếu đấu trong đấu trường thì các tuyển thủ quốc gia sẽ giành hết giải!

Điều này không đúng!

Sau vòng loạn đấu (vòng toàn Guild thu thập lệnh bài) thì 16 Guild vào vòng Tướng Gà Tranh Tài sẽ cử mỗi Guild 3 đội, mỗi đội 2 người để đấu với các Guild khác. Tuy nhiên, mỗi Guild chỉ được có tối đa 2 đấu thủ là tuyển thủ quốc gia. Và khi thi đấu BO3 thì mỗi đội thuộc Guild đó chỉ được đấu 1 trận nên 3 đội đều sẽ có đất diễn. Guild đó thắng hay thua phụ thuộc vào thực lực của cả 3 đội. Với hình thức thi đấu này thì sẽ tạo cân bằng hơn cho tất cả các Guild.

2. Làm thế nào để thu thập lệnh bài Đại Chiến Guild?

Gunner có thể thu thập lệnh bài Đại Chiến Guild qua các hình thức sau:

  • Thắng Diễn Võ

  • Hạ gục người chơi trong Đấu Trường Không Gian.

Thời gian diễn ra các hoạt động trên:

  • Diễn võ: 11h - 12h & 21h30 - 22h30 mỗi ngày.

  • DTKG: 08h - 10h, 16h - 18h, 21h - 22h mỗi ngày.

3. Với cơ chế này thì các Guild hay đấu Giao Hữu Chí Tôn sẽ giành hết giải!

Điều này không đúng!

Giao Hữu Chí Tôn phụ thuộc vào sức mạnh của các bạn TOP trong Guild. Giải Đại Chiến Guild phụ thuộc vào sức mạnh và đoàn kết của toàn Guild, cùng nhau đi đấu để giành Lệnh Bài về cho Guild của mình. Nếu một Guild mà chỉ có vài Gunner TOP đi đấu sẽ không thể “cày” đủ số lượng lệnh bài nhiều hơn các Guild khác có đông Gunner cùng “cày”.

4. Guild của tôi ít người thì có tham gia được không?

Vẫn tham gia được bạn nhé. Tuy nhiên, cơ hội vào vòng trong sẽ khó vì cơ chế vòng loạn đấu là thu thập lệnh bài Đại Chiến Guild càng nhiều càng tốt. Nên càng nhiều người đi thu thập thì cơ hội sở hữu lệnh bài càng nhiều.

5. Các Guild thuộc server cũ sẽ giành hết slot vào vòng Tướng Gà Tranh Tài.

Điều này không đúng!

Vòng loạn đấu được chia làm 2 bảng riêng biệt để tạo cơ hội cho các Guild ở server cũ lẫn server mới. Mỗi bảng sẽ lấy 8 Guild có số lượng lệnh bài Đại Chiến Guild nhiều nhất (tổng cộng 16 Guild).

Cụ thể:

+ Bảng A – Các Server Cũ: Gà Mờ, Gà Con, Gà Vườn, Gà Ác, Gà Teen, Gà Đua, Gà Sấm Sét, Gà Hoàng Gia, Gà Ánh Sáng, Gà Mặt Trăng, Gà Bướm Ma, Gà Iron, Gà Diễn Võ.

+ Bảng B – Các Server mới: Gà 500, Gà Chơi Tết, Gà Chiến Vương, Gà Tranh Tài, Gà Strange, Gà Kỳ Bí, Gà Thần Gió, Gà 13 Tuổi, Gà Rìu Thần, Gà Minion, Gà Linh Bảo, Gà Saiyan, Gà Bão Cát.

* Lưu ý: Trên là tên những máy chủ chính (bao gồm các máy chủ đã liên thông).